Điện máy Trung Thảo tiếp tục triển khai chương trình giảm giá 49%

Cập nhật: 13-06-2014 | 11:53:14

Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo Nguyễn Thị Giùm, cho biết sau nhiều ngày diễn ra chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Giáp Ngọ 2014”, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Đáp lại sự ưu ái đó, trong những ngày còn lại của chương trình, Trung Thảo bổ sung nhiều mặt hàng giảm giá đặc biệt để phục vụ người tiêu dùng với mức giá ưu đãi giảm giá đến 49%, kèm quà tặng mỗi ngày dành cho khách hàng.  

 Khách hàng mua sắm tại Trung tâm điện máy Trung Thảo  

Chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Giáp Ngọ 2014” diễn ra từ ngày 8-1 đến 8-3. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm tại Trung Thảo sẽ nhận được phiếu tham gia bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng những phần thưởng hấp dẫn giá trị, như: Giải đặc biệt xe Honda Air Blade, giải nhất tủ lạnh Panasonic 262 lít, giải nhì máy giặt Panasonic 8kg, giải ba 15 giải bếp gas Rinnai, giải tư 15 giải nồi cơm điện và 17 giải khuyến khích ấm siêu tốc. Lễ bốc thăm trúng thưởng và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 18-3, tại Trung tâm điện máy Trung Thảo.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên