Diễn tập phương án chữa cháy tại Công ty Cổ phần Đại Nam

Cập nhật: 22-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 22-11, tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến thuộc Công ty Cổ phần Đại Nam, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP.TDM đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy năm 2012 (ảnh).

 

Tình huống giả định là khu mua sắm bị cháy, có 5 người bị ngất và 10 người không thoát được phải chạy lên tầng trên cùng. Sau khi báo cháy, 3 xe chữa cháy, một xe thang cùng với hơn 40 cảnh sát PCCC đã đến hiện trường chữa cháy và cứu người bị nạn được an toàn.

Đây là lần đầu tiên Khu du lịch Đại Nam phối hợp triển khai thực tập phương án chữa cháy. Trước đó, cán bộ nghiệp vụ Phòng Cảnh sát PCCC TP.TDM đã tập huấn cho hơn 60 bảo vệ của Công ty Cổ phần Đại Nam về Luật Phòng cháy chữa cháy, Nghị định 35, Thông tư 04 về PCCC, các thao tác sử dụng bình chữa cháy, bao bố, lăn, mở và phun vòi nước…

Q.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên