Điều tra nguyên nhân giảng viên trường đại học tử vong trong khu nhà công vụ

Cập nhật: 06-01-2024 | 18:50:03

(BDO) Chiều 6-1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Dĩ An đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra nguyên nhân một nam giảng viên tử vong trong khu nhà công vụ của Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Bước đầu xác định nạn nhân tên V.D.N. (34 tuổi, quê Vĩnh Long). 

Khu nhà công vụ nơi phát hiện vụ việc

Thông tin ban đầu, anh N. là giảng viên một trường đại học thuộc Đại học quốc gia TP.Hồ Chí Minh và tạm trú tại khu nhà công vụ nói trên.

Sáng cùng ngày, một số người bạn của anh N. đến khu nhà công vụ chơi. Khi đến nơi, nhóm bạn phát hiện phòng của anh N. khóa cửa bên trong, gọi nhiều lần nhưng không thấy phản hồi nên đã rời đi. Đến trưa cùng ngày, nhóm bạn anh N. quay lại thì thấy có điều bất thường nên đã trèo qua ban công để kiểm tra thì phát hiện anh N. nằm bất động trên giường. 

Lực lượng chức năng khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan phục vụ công tác điều tra

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt để mở cửa vào bên trong, phát hiện anh N. đã tử vong trước đó.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: X.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên