Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong phòng trọ

Cập nhật: 22-02-2023 | 10:57:26

(BDO) Khuya 21-2, phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong phòng trọ, thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Bước đầu xác định nạn nhân tên T.V.H. (54 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh).


Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc

Theo các nhân chứng, tối cùng ngày, người ở trọ tại khu chợ 434, thuộc phường Bình Hòa không thấy ông H. ra ngoài trò chuyện như thường ngày nên đã đi tìm hiểu tình hình. Khi đến phòng trọ của ông H.,  người ở trọ gọi nhiều lần nhưng không thấy trả lời, khi mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông H. nằm bất động trong tư thế trùm chăn kín và đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên