Điều tra thi thể người đàn ông phân huỷ trong căn nhà riêng

Cập nhật: 21-10-2022 | 07:32:52

(BDO) Tối 20-10, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Cường đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để  điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông bên trong căn nhà riêng. Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên Q.D.H. (35 tuổi, ngụ Bình Dương).

  Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng phục vụ công tác điều tra

Theo một số hộ dân, đã nhiều ngày không thấy anh H. xuất hiện, cửa nhà khoá bên trong. Chiều 20-10, người dân ngửi thấy mùi tử khí nghi đã trình báo Công an phường Phú Cường. Khi vào bên trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Qua tìm hiểu, nạn nhân sống chung với mẹ, tuy nhiên người mẹ đã mất cách đây không lâu. Người dân gặp anh H. lần gần đây nhất, vẻ mặt buồn bã, đến nay thì phát hiện sự việc đáng tiếc trên. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên