TX.Bến Cát: Hơn 70 doanh nghiệp ký cam kết chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ

Cập nhật: 20-10-2022 | 17:28:55

(BDO) Chiều 20-10, Công an TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tuyên truyền và ký cam kết chấp hành quy định pháp luật về giao thông đường bộ.

 Đại diện doanh nghiệp vận tải ký cam kết chấp hành quy định pháp luật về giao thông đường bộ

Tại hội nghị, đại diện doanh nghiệp vận tải và tài xế được nghe cán bộ Cảnh sát giao thông thông báo tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh và TX.Bến Cát; đồng thời phổ biến các quy định pháp luật về kinh doanh vận tải và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Dịp này, Công an TX.Bến Cát đã tổ chức cho hơn 70 doanh nghiệp vận tải hoạt động trên địa bàn ký cam kết chấp hành quy định pháp luật về giao thông đường bộ. Theo đó, doanh nghiệp cam kết thực hiện nghiêm việc xếp hàng hóa lên xe ô tô; không giao phương tiện hoặc để cho người làm công, người đại diện điều khiển phương tiện chở hàng vượt trọng tải, quá khổ; không đưa phương tiện tham gia giao thông khi không đủ kiện theo quy định…

Đại diện các doanh nghiệp, chủ phương tiện kinh doanh vận tải phát biểu ý kiến thể hiện sự nhất trí, đồng thuận cao về các nội dung đã ký kết nhằm góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên