Khen thưởng dân phòng hỗ trợ bắt trộm

Cập nhật: 20-10-2022 | 09:31:40

Ngày 19-10, thừa ủy quyền Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 2 cá nhân thuộc lực lượng dân phòng phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích hỗ trợ bắt tội phạm trộm cắp tài sản.

Trước đó, rạng sáng 17-8, Công an phường Phú Tân phối hợp với lực lượng dân phòng, dân quân thường trực của phường tổ chức tuần tra vũ trang thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có người lạ mặt đang đột nhập vào khu nhà trọ nghi vấn trộm cắp tài sản. Ngay sau đó, tổ tuần tra nhanh chóng có mặt và phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên đã mời về trụ sở công an làm việc.

Qua làm việc, các đối tượng, gồm: Lê Minh Tân (29 tuổi), Lê Ngọc Tới (27 tuổi) và Vũ Hữu Quyết (23 tuổi, cùng ngụ khu phố 9, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một khai nhận đang lẻn vào nhà trọ để tìm tài sản trộm cắp nhưng bị phát hiện. Mở rộng điều tra, Tân và Thới khai nhận đã thực hiện một vụ trộm cắp vào ngày 16-8; ngoài ra công an cũng xác định nhóm này thuộc đối tượng nghiện ma túy, từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản”.

Với thành tích trên, ông Tô Vũ Hảo và ông Nguyễn Hoàng Tuấn (thuộc Đội Dân phòng phường Phú Tân) được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên