Điều tra vụ án mạng sau cuộc cãi vã

Cập nhật: 27-10-2017 | 09:38:24

Cơ quan điều tra, Công an tỉnh cho biết vẫn đang tích cực khẩn trương điều tra vụ án giết người xảy ra tại phường An Bình, TX.Dĩ An.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ chiều 23-10 trên đường số 2, thuộc KCN Sóng Thần 1, phường An Bình, TX.Dĩ An, một người đàn ông cao khoảng 1,64m, người gầy, khoảng 30 đến 40 tuổi, mặc áo khoác màu xám xanh, quần jean, trên người và cánh tay có nhiều hình xăm, bị một người đàn ông khác dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong ngay tại hiện trường. Do nạn nhân không mang bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Theo lời khai của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 14 giờ cùng ngày, có hai người đàn ông đến quán cà phê Ban Mê tại đường số 2, KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An uống nước. Tại đây hai người này xảy ra cãi nhau, sau đó một người đã đánh nhiều nhát vào mặt người kia. Khi người này bỏ chạy ra đường số 2, thuộc KCN Sóng Thần 1, thì bị hung thủ đuổi theo dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong hung thủ bỏ trốn.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh thông báo ai là thân nhân hoặc biết nhân thân, lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc. Mọi thông tin xin liên hệ cơ quan công an gần nhất hoặc liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, số điện thoại: 0693.509.305.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên