Dọa tung ảnh nóng để tống tiền?

Cập nhật: 09-07-2018 | 14:27:18

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Vũ Đức T. (quê Kiên Giang), đối tượng bị chị Nguyễn T. H. (quê Thái Bình) tố cáo dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền.

Theo chị T. H., năm 2017, qua sự mai mối của một người bạn, chị và T. yêu nhau. Sau thời gian tìm hiểu, chị H. thấy không hợp nên chia tay, lúc này anh T. trở mặt, tạo nhóm trên Facebook và gửi hình, clip nhạy cảm của 2 người cho bạn bè xem, đồng thời yêu cầu chị H. phải đưa 5 triệu đồng mới xóa các hình, clip nhạy cảm, không đưa tiền thì T. sẽ tiếp tục tung thêm các hình khác nữa. T. yêu cầu phải đưa tiền mặt.

Chiều 7-7, đối tượng hẹn gặp chị H. trước cổng trường Đại học Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để nhận tiền. Khi người nhà chị H. vừa giao tiền cho đối tượng thì các “hiệp sĩ” xuất hiện và mời đối tượng về công an phường làm việc. Kiểm tra điện thoại đối tượng phát hiện còn rất nhiều hình và clip nhạy cảm trong đó của 2 người. 

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên