Đoàn Cảnh sát TP.Daejeon (Hàn Quốc) thăm và làm việc với Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 14-06-2023 | 22:28:48

(BDO) Ngày 14-6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với Đoàn Cảnh sát TP.DaeJeon (Hàn Quốc) do ông Jeong Yong Gune, Giám đốc làm trưởng đoàn.

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc

Đại tá Phạm Quốc Dũng, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đã tiếp và làm việc với đoàn. 

Tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội và công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác đối ngoại của Công an tỉnh Bình Dương. Theo đó, trên tinh thần hợp tác, hữu nghị giữa Công an tỉnh Bình Dương và Cảnh sát TP.Daejeon, hai bên đã giao lưu, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là trên lĩnh vực an ninh mạng, phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; công tác quản lý nhân hộ khẩu; bảo đảm trật tự an toàn giao thông…

Đại tá Phạm Quốc Dũng mong muốn trong thời gian tới, Công an tỉnh Bình Dương và Cảnh sát TP.Daejeon tiếp tục có nhiều sự hợp tác trên các lĩnh vực, nhất là trong công tác phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự. 

Cùng ngày, Đoàn Cảnh sát TP Daejeon đã đi tham quan thực tế tại Đồn Công an Khu công nghiệp Kim Huy (TP.Thủ Dầu Một).

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên