Đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương khảo sát một số mô hình khởi nghiệp của phụ nữ và nông dân

Cập nhật: 11-03-2021 | 16:52:58

(BDO) Ngày 11-3, đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm một số mô hình khởi nghiệp của Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Nông dân tỉnh. 


Các thành viên trong đoàn tham quan mô hình nuôi gà tại huyện Phú Giáo

Theo đó, đoàn đã đến thăm Hợp tác xã (HTX) Sen Đa Lộc, ở xã Phú An, TX.Bến Cát, mô hình nuôi vịt lạnh tại xã Tân Hiệp, trại gà giống An Khương tại xã An Bình, huyện Phú Giáo và HTX Hùng Thuận (thu mua nông sản cho nông dân) tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn ông Nguyễn Văn Lộc đã tận tình thăm hỏi, lắng nghe chủ các HTX, trang trại nói về những thuận lợi, khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. Ông cũng đề nghị Thường trực Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ghi nhận và kịp thời giúp đỡ bà con nông dân, xã viên các HTX trong việc huy động vốn, trang bị kiến thức khoa học - kỹ thuật cũng như tìm đầu ra cho nông sản của nông dân...

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên