Đoàn công tác Hội đồng Chính sách Khoa học và Công nghệ Quốc gia thăm, làm việc với doanh nghiệp tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 21-08-2015 | 15:22:21

(BDO) Sáng nay (21-8), Đoàn công tác Hội đồng Chính sách Khoa học và Công nghệ Quốc gia (HĐCSKH-CN) do GS.TS Hoàng Văn Phong, Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về KH-CN, Chủ tịch HĐCSKH-CN Quốc gia làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty TNHH Minh Long I (ảnh).

Tại mỗi nơi làm việc, đại diện Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty TNHH Minh Long I đã giới thiệu sơ lược về hoạt động của công ty cũng như việc ứng dụng KH-CN vào quản lý, sản xuất và phương hướng hoạt động trong thời gian tới, trong đó có việc áp dụng các tiến bộ KH-CN mới, tiên tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất.

Qua buổi làm việc, GS.TS Hoàng Văn Phong đánh giá cao những thành quả của các công ty đã đạt được trong thời gian qua và góp phần không nhỏ vào phát triển chung kinh tế - xã hội của cả nước. Việc áp dụng KH-CN vào quản lý, sản xuất đã nâng cao hiệu quả sản xuất và nâng tầm thương hiệu của công ty không chỉ trong nước mà ra thị trường quốc tế. Trong thời gian tới, HĐCSKH-CN Quốc gia sẽ có những kiến nghị lên Thủ tướng để hoàn thiện các chính sách để các doanh nghiệp có điều kiện nghiên cứu, áp dụng tiến bộ KH-CN vào sản xuất.

Vào buổi chiều, Đoàn có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương và các cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh về hoạt động nghiên cứu KH-CN, ứng dụng và chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=558
Quay lên trên