Đoàn công tác tỉnh thăm, tặng quà tết tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 04-01-2023 | 18:17:30

(BDO) Chiều 4-1, đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các sở ngành, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã đến thăm tặng quà đối tượng chính sách, công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

  Đoàn thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Tân Hưng

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hưng, mỗi phần trị giá 3,5 triệu đồng gồm quà và tiền mặt; 50 phần quà cho công nhân lao động xa quê, mỗi phần trị giá 1,3 triệu đồng; 30 phần quà cho hộ nghèo mỗi phần 1,5 triệu đồng; 20 phần cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần 1 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà hơn 147 triệu đồng.

 Đoàn tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Lộc Hà đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, gửi lời chúc mọi người có một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, động viên các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu, vươn lên ổn định cuộc sống.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Trung đoàn Bộ Binh 6 trực thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh trú đóng trên địa bàn xã Lai Hưng.

Hồng Phương - Hữu Hoàng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên