Đoàn công tác tỉnh và các địa phương thăm, tặng quà tết các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-01-2024 | 15:43:01

* Thăm và chúc tết các chiến sĩ Tiểu đoàn 3 

(BDO) Sáng 29-1, Đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho công nhân lao động xa quê, trẻ em nghèo và các gia đình chính sách ở TP.Thuận An nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.





Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo TP.Thuận An tặng quà cho các công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Lộc Hà đã gửi lời thăm hỏi ân cần những công nhân lao động xa quê, các gia đình chính sách; chúc các gia đình năm mới nhiều sức khoẻ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để mọi người đều có tết, để không ai bị bỏ lại phía sau.


Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo TP.Thuận An tặng quà cho các đối tượng nhiễm chất độc hóa học.



Lãnh đạo tỉnh tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 150 phần quà cho người lao động xa quê, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm để bà con có một cái tết đầm ấm hơn. 


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và TP.Thuận An tặng quà các gia đình chính sách. 

Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã trao 120 phần quà “Tết nhân ái” cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An, mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 500 ngàn đồng.

* Sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc tết Tiểu đoàn 3 của Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25.

Tại đây, ông Nguyễn Lộc Hà đã thăm hỏi tình hình đời sống của các cán bộ, chiến sĩ, biểu dương những nỗ lực của đơn vị trong giữ gìn, bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và nhân dân giao phó trong nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho người dân. 


Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3 của Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25.

* Sáng 29-1, TP.Dĩ An đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, trao tặng quà tết Xuân Giáp Thìn đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.

Đoàn đã trao tặng 35 phần quà tết đến các đối tượng chính sách, mỗi phần gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng. Trao 35 phần quà cho các đối tượng hộ nghèo và 35 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.


Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An thăm hỏi, chúc tết gia đình chính sách trên địa bàn

Đến thăm các gia đình chính sách trước thềm xuân, lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc tết; mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu không ngừng nỗ lực học tập, làm việc, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương. 


Đoàn lãnh đạo TP.Dĩ An thăm hỏi, tặng quà tết cho các đối tượng tại phường Tân Đông Hiệp 

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, TP.Dĩ An tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho 3.450 đối tượng bảo trợ xã hội với tổng số tiền hơn 2,4 tỷ đồng; trao 211 phần quà cho trẻ khuyết tật, người dân khó khăn, trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/phần; trao 807 suất cho hộ nghèo, hộ mới thoát nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 700 triệu đồng. Cùng với đó, các cơ quan, đơn vị trực thuộc thực hiện các chương trình chăm lo cho công nhân lao động, nhân viên y tế, giáo dục với gần 3.500 phần quà, trị giá 3,4 tỷ đồng. Nguồn kinh phí được trích từ ngân sách và Quỹ vì người nghèo thành phố.

* Cũng trong ngày 29-1, Thành Đoàn - Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” năm 2024. 



Ban tổ chức chương trình trao quà tặng thiếu nhi khó khăn

Tại chương trình, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố trao 60 phần quà tặng các em thiếu nhi, học sinh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Kinh phí thực hiện do Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố vận động doanh nghiệp, công ty, cá nhân hảo tâm đồng hành chăm lo thiếu nhi khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024. 

MINH HIẾU-QUẢNG ĐIỀN-NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên