Đoàn công tác Vùng 5 Hải quân thăm, chúc Tết quân dân trên các đảo Tây Nam

Cập nhật: 29-12-2019 | 15:33:10

(BDO) Sáng 29-12, tại Phú Quốc (Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức đoàn đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên các đảo Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Tham gia còn có Đoàn công tác của 9 tỉnh, thành Nam Bộ, doanh nghiệp Trung ương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 56 nhà báo đại diện các cơ quan báo chí, truyền hình trong cả nước.

 Đoàn công tác tỉnh tặng quà cho các chiến sĩ người Bình Dương đang làm nhiệm vụ ở Vùng 5 Hải quân. 

 

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (trực thuộc Quân chủng Hải quân), hiện quản lý hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ với một vùng biển rộng lớn phía Tây Nam và vịnh Thái Lan, thuộc vùng biển hai tỉnh Cà Mau, Kiên Giang rộng hơn 150.000km2.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Đại tá Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã gửi lời cảm ơn tới tình cảm tốt đẹp của đoàn công tác đã dành cho cán bộ, chiến sĩ trên vùng biển đảo Tây Nam của Tổ quốc trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Qua đó sẽ góp phần động viên, cổ vũ bộ đội và nhân dân trên các điểm đảo yên tâm công tác, sinh sống, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tổ quốc và đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc tươi vui, ấm cúng.

Dịp này, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương đã tặng tổng số tiền gần 500 triệu đồng (trong đó có 454 triệu đồng tiền mặt) cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Vùng 5 Hải quân. Ngoài ra, đoàn còn tặng tập trắng, bộ quần áo mới, dụng cụ học tập cho các em học sinh và tiền mặt cho thầy và trò lớp học tình thương ở đảo Hòn Chuối.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên