Đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Cập nhật: 28-08-2023 | 13:14:41

(BDO) Sáng 28-8, Đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương đã đến dâng hương, dâng hoa và thực hiện lễ báo công tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, các Huyện, Thị, Thành đoàn, 200 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ.



Các đại biểu dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh kính cẩn dâng hoa, dâng hương, phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.


Các đại biểu dâng hương tại Đài liệt sĩ

Thời gian qua, thực hiện lời dạy của Bác Hồ, tổ chức Đội các cấp trong tỉnh đã cụ thể hóa thành những chương trình, hoạt động, những việc làm đơn giản, dễ hiểu, dễ làm, gắn với việc học tập và rèn luyện hàng ngày của các em thiếu nhi, tạo môi trường để các em được học tập, rèn luyện đạo đức, tác phong, nếp sống; rèn luyện sức khỏe, kỹ năng thực hành xã hội. 


Các đại biểu dâng hương phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Các em luôn quyết tâm giữ vững danh hiệu con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, xứng danh là những chủ nhân tương lai của Bình Dương, của đất nước.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên