Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một tiếp xúc cử tri phường Hiệp Thành

Cập nhật: 27-12-2016 | 17:01:06
(BDO) Chiều 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một đã tiếp xúc cử tri phường Hiệp Thành để báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 3 HĐND tỉnh và hoạt động của HĐND thành phố; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và thành phố năm 2016. 
Tại buổi tiếp xúc, sau khi lắng nghe các báo cáo cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh và địa phương. Trên tinh thần góp ý, cử tri tiếp tục nêu nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế; tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông; đề nghị gắn biển thông báo số điện thoại nóng của Đội cảnh sát giao thông tại các giao lộ; cần có giải pháp tích cực đối với việc phòng cháy chữa cháy; các đoàn thể cần tăng cường hơn nữa việc tuyên truyền cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; rà soát lại công tác thu thuế phi nông nghiệp để bảo đảm kịp thời, đầy đủ, đúng chính sách…
Đại diện đoàn đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận các ý kiến của cử tri để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời trong kỳ tiếp xúc cử tri lần sau.
KIM CHI-MINH NHỰT
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên