Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, nhiệm kỳ 2012-2017: Sẽ giới thiệu hơn 1.000 đoàn viên ưu tú cho Đảng

Cập nhật: 19-07-2012 | 00:00:00

Sáng qua (18-7), Đại hội đại biểu Đoàn khối Các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ IV (2012 - 2017) đã bế mạc. 

Ban Chấp hành Đoàn khối Các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2012-2017 ra mắt đại hội

Các đại biểu thống nhất cao với các nội dung đã đạt được trong ngày làm việc đầu tiên của đại hội, trong đó có nhiều chỉ tiêu phấn đấu đạt 100% trong nhiệm kỳ mới như học tập 6 bài học lý luận chính trị mới, không vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội, thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thu hút hơn 90% đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động cấp khối, trên 95% chi đoàn và cơ sở đoàn trực thuộc đạt loại vững mạnh, xuất sắc. Đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng của Đoàn “4 đồng hành cùng thanh niên”, “5 xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Vì đàn em”, nhằm tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để tuổi trẻ trong khối hăng hái thi đua, lập thành tích, rèn luyện và trưởng thành từ thực tiễn các hoạt động. Qua đó giới thiệu cho Đảng ít nhất 1.000 đoàn viên ưu tú và kết nạp đạt trên 50% số lượng giới thiệu...

Đại hội cũng đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 3 đồng chí đã có nhiều thành tích đóng góp cho thế hệ trẻ trong nhiều năm liền.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên