Sở Tư pháp tỉnh: Tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật

Cập nhật: 19-07-2012 | 00:00:00

Sáng qua (18-7), Sở Tư pháp đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 500 báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của các sở, ngành và TP.Thủ Dầu Một.

Tại hội nghị, các báo cáo viên, tuyên truyền viên có dịp được nghe thạc sĩ Hà Trung Thành, giảng viên khoa Dân vận trường Cán bộ TP.HCM trình bày về kỹ năng tuyên truyền miệng, chuẩn bị một số đề cương khi tuyên truyền, một số kinh nghiệm và tình huống cụ thể phát sinh trong quá trình báo cáo, tuyên truyền pháp luật...

Được biết, hội nghị nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ở cơ sở; đồng thời góp phần bồi dưỡng kỹ năng phố biến, giáo dục pháp luật cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật tham gia hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” sắp tới. Chương trình tập huấn kéo dài từ ngày 2-7 đến ngày 18-7 đối với 2.378 lượt báo cáo viên, tuyên truyền viên tham gia tập huấn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên