Hiệp đồng tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt II năm 2012

Cập nhật: 18-07-2012 | 00:00:00

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị hiệp đồng công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đợt II năm 2012. Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng - Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Theo chỉ tiêu giao quân của Bình Dương đợt II năm 2012 là 850 thanh niên, được tuyển chọn ở 3 địa phương gồm: TX.Thuận An, Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một. Với yêu cầu đầu vào của quân đội ngày càng cao, trên cơ sở quy định về độ tuổi, về chính trị đạo đức, trình độ học vấn và về sức khỏe trong các thông tư liên Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Tài chính và Bộ Giáo dục - Đào tạo thì công tác tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ đợt II ở Bình Dương có những khó khăn nhất định. Hội nghị yêu cầu các cơ quan, đơn vị và địa phương giao nhận quân cần có sự phối hợp chặt chẽ, thực hiện tốt quy chế đã đề ra; tham mưu đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động thanh niên hăng hái lên đường thực hiện NVQS; đối với các địa phương cần tham mưu cho cấp ủy chính quyền chỉ đạo phân công cán bộ, thành viên Hội đồng NVQS phụ trách địa bàn, thường xuyên đeo bám số thanh niên trúng tuyển, kịp thời phát hiện những khó khăn, gút mắc tham mưu giải quyết để công tác tuyển quân đợt II năm 2012 hoàn thành đạt chỉ tiêu, bảo đảm chất lượng, công khai, dân chủ và đúng luật định.

T.D

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=169
Quay lên trên