Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Trao giải cuộc thi hiến kế chung tay cải cách hành chính

Cập nhật: 02-07-2018 | 23:50:27

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh vừa phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiến kế chung tay cải cách hành chính” năm 2017.

Để phát huy vai trò xung kích của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tham gia thực hiện chương trình cải cách hành chính Nhà nước và xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã phối hợp vơi Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức cuộc thi “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiến kế chung tay cải cách hành chính năm 2017” từ tháng 6-2017. Qua sàng lọc và chấm điểm, Ban tổ chức đã trao 9 giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải, bao gồm 5 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất.

 Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc

Cuộc thi “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiến kế chung tay cải cách hành chính năm 2017” đã thu hút một số lượng lớn bài dự thi, trong đó nhiều bài đã đề xuất các giải pháp, sáng kiến, cách làm được Ban giám khảo đánh giá cao, góp phần đưa ra những giải pháp tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc, bất cập trong quy định hành chính hiện nay.

C.T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên