Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức chuỗi hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tác hại thuốc lá

Cập nhật: 11-11-2023 | 11:47:16

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9-11), Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chuỗi hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tác hại thuốc lá dành cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2023 tại 6 trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng trực thuộc khối.


Ban Tổ chức hội thi trao giải cho các thí sinh đoạt giải tại trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi, gồm thi trắc nghiệm trực tuyến cập nhật kiến thức pháp luật về phòng, chống tác hại thuốc lá và phần thi thuyết trình.

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích để tuổi trẻ trong khối trau dồi kiến thức pháp luật, hiểu rõ các quy định pháp luật, giúp việc truyền tải các quy định pháp luật gần gũi, thu hút hơn đối với mọi đối tượng; từ đó nâng cao nhận thức, trang bị kiến thức cho đoàn viên thanh niên, học sinh về tác hại của thuốc lá đối với bản thân, gia đình và xã hội…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên