Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 25-07-2022 | 12:20:25

(BDO) Sáng 25-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022). 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi (giữa) ân cần thăm hỏi ông Trần Xuân Minh, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: ĐỖ TRỌNG

Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình ông Trần Xuân Minh, ở phường Phú Thọ, là cán bộ tiền khởi nghĩa, 74 năm tuổi Đảng. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng quà, ân cần thăm hỏi, chúc ông Trần Xuân Minh luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm công tác, động viên con cháu nỗ lực học tập, làm việc, góp sức xây dựng quê hương. 

Tại nhà bà Cao Thị Ngọc, vợ liệt sĩ ở phường Phú Thọ, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà, thăm hỏi sức khỏe bà; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các gia đình chính sách và luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi ân cần thăm hỏi bà Cao Thị Ngọc, vợ liệt sĩ, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, thế hệ hôm nay và mai sau sẽ luôn kế tục sự nghiệp cách mạng của các thế hệ đi trước, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu để xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.

* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TX.Bến Cát nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2022). 


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà cho ông Trần Minh Đức, xã Phú An, TX.Bến Cát. Ảnh: MINH HIẾU 

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở xã Phú An, gồm: Ông Trần Minh Đức (thương binh loại ¾, ngụ ấp An Thuận), ông Trần Minh Đạo (nhiễm chất độc hóa học, ngụ ấp An Thuận), bà Nguyễn Thị Liên (bệnh binh loại 2/3, ngụ ấp Bến Liễu), bà Phan Thị Dánh (vợ liệt sĩ, ngụ ấp Bến Liễu), ông Lê Minh Hoàng (bệnh binh loại 2/3, ngụ ấp Phú Thuận), ông Nguyễn Văn Cương (người có công với cách mạng, ngụ ấp Phú Thuận).


Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà cho bà Phan Thị Dánh, xã Phú An, TX.Bến Cát. Ảnh: MINH HIẾU


Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Liên, xã Phú An, TX.Bến Cát. Ảnh: MINH HIẾU

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Lộc đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của địa phương. 

* Cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Bá, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Bắc Tân Uyên nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022). 


Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên. Ảnh: BÌNH MINH

Theo đó, tại xã Tân Định, đoàn lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; biểu dương, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật để ổn định cuộc sống. Đoàn đã trao 6 phần quà, mỗi phần trị giá 3 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

Đến nay, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và tặng 138 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn. 

ĐÌNH HẬU - MINH HIẾU - BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên