Đoàn phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Cập nhật: 12-12-2015 | 09:27:24

 Đoàn phường Hòa Lợi vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015. Trong năm qua, Đoàn phường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nổi bật với một số hoạt động như ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; ra quân thực hiện các công trình phần việc thanh niên; tổ chức cho đoàn viên thanh niên, học sinh tiếp tục thực hiện xóa các điểm tập kết rác tự phát, phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh tại các bia, đài tưởng niệm, trường học và chăm sóc cây xanh, làm vườn rau sạch. Các hoạt động đã thu hút trên 725 lượt đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia. Ngoài ra, tuổi trẻ trong phường còn thực hiện công trình thanh niên gắn bản đồ Việt Nam tại 5 khu phố và 5 công trình, phần việc thanh niên cấp chi đoàn thực hiện; tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 8 mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn với tổng giá trị các phần quà trên 2,5 triệu đồng...

Tại hội nghị, UBND phường đã tuyên dương, khen thưởng cho 2 tập thể và 14 cá nhân; Đoàn phường cũng đã khen thưởng cho 7 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên