Đoàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục pháp luật tại các khu nhà trọ

Cập nhật: 19-09-2016 | 09:06:13

Đoàn phường Phú Hòa vừa tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên, hội viên, thanh niên tại các khu nhà trọ. Tại buổi tuyên truyền, Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật đã tuyên truyền một số nội dung pháp luật cơ bản như Luật Dân sự, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Thanh niên…; đồng thời giải đáp những câu hỏi của các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tại các khu nhà trọ.

Buổi tuyên truyền pháp luật nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên và nữ công nhân nhà trọ hiểu rõ về các quy định của pháp luật; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, đưa chính sách pháp luật vào cuộc sống, góp phần giữ vững ổn định tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội, tăng cường quản lý xã hội bằng pháp luật.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên