Đoàn Thanh niên các đơn vị trao hỗ trợ công tác phòng dịch bệnh

Cập nhật: 12-06-2021 | 16:52:20

(BDO) Ngày 12-6, Thành đoàn Thủ Dầu Một cùng đội hình tình nguyện viên phòng chống dịch Covid-19 đã đến thăm hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 với Thành đoàn Dĩ An. Tại buổi gặp gỡ, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao tặng 3 thùng dung dịch cồn sát khuẩn cho các khu vực phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn thành phố. 


Thành đoàn Thủ Dầu Một trao tặng 3 thùng dung dịch cồn sát khuẩn cho các khu vực phong toả, cách ly y tế trên địa bàn TP.Dĩ An

Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã đến động viên lực lượng tại khu cách ly tập trung TX.Bến Cát, trao 10 thùng nước giải khát tăng sức đề kháng.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã có chuyến thăm hỏi và tặng 100 thùng nước cho Thành đoàn Dĩ An để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã đến trao tặng cho Thị đoàn Tân Uyên 100 thùng nước yến giải khát để tiếp sức cho các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên