Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Hành quân xanh chung tay xây dựng văn hóa giao thông

Cập nhật: 26-07-2016 | 08:18:43

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa phối hợp cùng Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” tuyên truyền về văn hóa giao thông, Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên, thanh niên trên địa bàn.

Dịp này, tuổi trẻ Công an tỉnh cũng đã tặng 30 mũ bảo hiểm và các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học; tặng 10 ghế đá cho trường THPT Lê Lợi; thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, cấp phát chứng minh nhân dân tại nhà cho 7 trường hợp tại xã Lạc An (ảnh); tổ chức giao lưu, tuyên truyền về bảo vệ môi trường, phát 500 tờ rơi; tuyên truyền kiến thức pháp luật phòng cháy chữa cháy; khám bệnh, chăm sóc răng, tặng quà cho khoảng 150 thiếu nhi là con thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ; tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đất Cuốc.

Chuỗi hoạt động này nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Công an tỉnh trong hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân, chung sức vì cuộc sống cộng đồng với phương châm “Mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân”.

Tin, ảnh: THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên