Đoàn thanh niên công an tỉnh: Nhiều hoạt động mừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác

Cập nhật: 20-05-2021 | 07:55:00

 Chiều 19-5, Ban Chấp hành Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên đang thực hiện nhiệm vụ cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) lưu động tại các tổ cấp thẻ CCCD trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đoàn đã ghé thăm và tặng 2.000 khẩu trang cho cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên đang thực hiện nhiệm vụ cấp thẻ CCCD lưu động tại tổ cấp thẻ CCCD phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) và tổ cấp thẻ CCCD phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên).

 Đoàn công tác đến thăm và tặng khẩu trang cho tổ cấp thẻ CCCD lưu động tại phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An

Cùng ngày, Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (PC10) cũng tổ chức triển khai công trình thanh niên “Vườn cây ơn Bác”. Theo đó, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng PC10 đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, quét vôi, chăm sóc vườn cây tại kho vật chứng Công an tỉnh. Hoạt động được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào chăm sóc vườn cây, tạo cảnh quan môi trường sinh thái xanh - sạch - đẹp tại đơn vị.

Đây cũng là hoạt động thiết thực thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn PC06, PC10 mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2021). Qua đó, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Người, tạo môi trường để tuổi trẻ toàn tỉnh đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực cống hiến và trưởng thành, xứng đáng là những người kế tục sự nghiệp cách mạng đầy vẻ vang do Chủ tịch Hồ Chí Minh khởi xướng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên