Xử lý nhiều trường hợp ô tô đậu đỗ sai quy định

Cập nhật: 19-05-2021 | 14:53:48

(BDO) Sáng 19-5, trung tá Thái Minh Lý, Đội trưởng Đội CSGT Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết sau 3 ngày ra quân xử lý trường hợp xe ô tô đậu đỗ không đúng nơi quy định, đơn vị đã lập biên bản vi phạm hành chính 20 trường hợp. 


Đội CAGT CA TP.Dĩ An lập biên bản xử lý lỗi vi phạm dừng, đỗ phương tiện sai quy định

Theo kế hoạch của CA TP.Dĩ An, từ ngày 15-5 đến 15-8, Đội CSGT CA TP.Dĩ An phối hợp với đồn CA khu công nghiệp và CA các phường trên địa bàn thực hiện chuyên đề xử lý xe ô tô đậu đỗ trên nhiều trục đường treo biển cấm đỗ cấm dừng, xe đậu đỗ đậu trái chiều đường... theo Nghị định 100/2019/NĐ/CP. 

Theo Trung tá Thái Minh Lý, trong quá trình thực hiện chuyên đề này, một số tài xế cố tình không chấp hành việc xử lý của lực lượng chức năng. Cụ thể, khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, một số tài xế bỏ đi nơi khác, cố tình không hợp tác nên phải cẩu xe về bãi giữ xe vi phạm để xử lý. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên