Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016

Cập nhật: 13-12-2016 | 21:51:40

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện (HMTN) “Giọt hồng vì đồng đội” năm 2016 nhằm chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên các cấp trong Công an tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2017-2022. Tại ngày hội đã diễn ra hoạt động khám bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí cho đoàn viên thanh niên các vấn đề liên quan đến máu; đồng thời cấp giấy chứng nhận HMTN, tặng quà lưu niệm, hỗ trợ một phần chi phí bồi dưỡng phục hồi sức khỏe sau hiến máu cho lực lượng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức hiến máu “Giọt hồng vì đồng đội” năm 2016

Thượng úy Vũ Thị Thu Trang, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết, chương trình nhằm hưởng ứng các hoạt động thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp trong Công an tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022; thực hiện phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”; đồng thời, thông qua hoạt động này nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm và tinh thần tương thân, tương ái, đáp ứng nhu cầu về máu, bảo đảm chất lượng, an toàn phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho cán bộ chiến sĩ; có nguồn dự phòng phục vụ nhu cầu an ninh; tiến tới duy trì nguồn người HMTN bền vững trong lực lượng Công an tỉnh.

Tin, ảnh: THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên