Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2017

Cập nhật: 08-04-2017 | 08:34:11

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa phối hợp cùng trường THPT Trịnh Hoài Đức tổ chức chương trình Ngày Đoàn viên - “Hướng nghiệp - Tư vấn tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2017”.

 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng mũ bảo hiểm cho học sinh vượt khó học giỏi.

 

Chương trình đã thu hút hơn 200 em là học sinh đang học lớp 12 trường THPT Trịnh Hoài Đức, qua đó nhằm cung cấp cho các em biết được những thông tin mới nhất về xét tuyển vào các trường công an năm 2017 này. Đồng thời, chương trình cũng giải đáp nhiều thắc mắc của các em xoay quanh những vấn đề như điều kiện, tiêu chuẩn để xét tuyển; những thuận lợi, khó khăn sau khi trúng tuyển, nhập học…

Kết thúc chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tặng 15 mũ bảo hiểm từ nhà tài trợ Honda An Thành cho các em học sinh có thành tích vượt khó học giỏi, qua đó góp phần động viên và biểu dương tinh thần hiếu học.

Tin, ảnh: T.LÊ


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên