Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tuyên truyền tư vấn pháp luật, triển khai thư viện tri thức

Cập nhật: 30-09-2017 | 07:27:07

 Trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã phối hợp tổ chức tuyên truyền tư vấn pháp luật phối kết hợp với việc triển khai thư viện tri thức, bán hàng giảm giá cho đoàn viên thanh niên trong khối công nhân của công ty.

Theo đó, Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức các phiên tòa giả định và tuyên truyền, tư vấn pháp luật; đồng thời hàng tháng, kết hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đưa thư viện tri thức lưu động đến với các cơ sở Đoàn. Mỗi quý, Đoàn Thanh niên công ty còn phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức phiên bán hàng giảm giá cho đoàn viên thanh niên trong công ty. Kết quả, Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức được 8 chương trình tư vấn pháp luật lưu động, 5 chuyến xe thư viện tri thức lưu động, 5 chương trình bán hàng tiêu dùng giảm giá, thu hút hơn 5.000 lượt đoàn viên trong công ty tham gia.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên