Chia sẻ bài viết lên facebook

Đoàn Thanh niên thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 24-06-2021 | 18:40:06

(BDO) Ngày 24-6, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi lực lượng phòng chống dịch covid 19 tại các chốt kiểm soát ở phường Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp, thuộc thị xã Tân Uyên; đồng thời trao tặng 40 thùng mì gói, 40 thùng nước suối và 4000 khẩu trang y tế đến lực lượng tại đây.

Ban chấp hành chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường trao quà cho lực lượng phòng chống dịch covid -19 tại thị xã Tân Uyên.

*Chiều 24-6, Đoàn Thanh niên Nông trường cao su Nhà Nai đã đến thăm và tặng quà cho đội thanh niên phản ứng nhanh đẩy lùi Covid-19 xã Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên). Dịp này, Đoàn Nông trường cao su Nhà Nai đã trao tặng 30 thùng nước uống hỗ trợ các chiến sĩ trực chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 của xã Tân Định. 

Xã Đoàn Thạnh Hội (TX.Tân Uyên) trao tặng hỗ trợ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh ở phường Tân Phước Khánh

*Cùng ngày, Ban Thường vụ Đoàn xã Thạnh Hội (TX.Tân Uyên) đã vận động nhà hảo tâm ủng hộ 4 thùng cồn, 2 thùng găng tay y tế với tổng trị giá 5,5 triệu đồng; đồng thời, trao tặng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) để phục vụ công tác tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 ở phường. 

TÂM TRANG-NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên