Doanh nghiệp triển khai thí điểm mô hình “Công nhân 5 không”

Cập nhật: 03-05-2024 | 15:24:32

(BDO) Ngày 3-5, Đồn Công an Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (TP.Thuận An) phối hợp tổ chức hội nghị triển khai thí điểm mô hình “Công nhân 5 không” tại Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam (Đại lộ Tự do, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I, TP.Thuận An).

Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Bình Dương triển khai thí điểm mô hình này.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, đại diện Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam đã triển khai nội dung 5 tiêu chí của mô hình “Công nhân 5 không” để người lao động nắm rõ; đồng thời phân công nhiệm vụ cho các thành viên Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự của công ty khi thực hiện mô hình “Công nhân 5 không” trong thời gian tới. 


Ban tổ chức triển khai 5 tiêu chí cụ thể của mô hình “Công nhân 5 không”

Dịp này, Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự và người lao động Công ty Far Eastern đã ký cam kết thực hiện mô hình “Công nhân 5 không” với 5 tiêu chí cụ thể, gồm: Không tội phạm, tệ nạn xã hội; không vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị; không để xảy ra cháy nổ tại nhà máy, xưởng sản xuất; không mua bán, tàng trữ, sử dụng vũ khí - công cụ hỗ trợ, pháo nổ trái phép; không mâu thuẫn, đánh nhau, cố ý gây thương tích trong lao động sản xuất.


Người lao động ký cam kết thực hiện mô hình “Công nhân 5 không”

Mô hình “Công nhân 5 không” ra đời nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong doanh nghiệp đã thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự tại KCN VSIP và KCN Việt Hương.

Tin, ảnh: Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=724
Quay lên trên