Đội Becamex Bình Dương: Sẽ thi đấu quật khởi ở giai đoạn lượt về?

Cập nhật: 07-06-2013 | 00:00:00

  B.BD sẽ thi đấu quật khởi ở giai đoạn lượt về V-League 2013?

Dù có là người giàu tưởng tượng đến mấy thì cũng ít ai nghĩ rằng một đội bóng có lực lượng hùng hậu, giàu tham vọng vô địch như B.BD lại đang phải đứng chót bảng xếp hạng. Hiện tại, sau 11 vòng đấu, B.BD chỉ mới giành được 7 điểm, tạm xếp thứ 12, đứng sau đội áp chót là ĐTLA (8 điểm, hạng 11).

Với khoảng cách về điểm số như trên, rõ ràng B.BD là đội bất lợi nhất trong nỗ lực tránh suất rớt hạng. Không chỉ vậy, B.BD còn gặp bất lợi cực lớn bởi lịch thi đấu không thuận lợi. Trong 7 vòng đấu sắp tới, B.BD sẽ phải liên tục có những trận đấu hết sức khó khăn khi đối đầu với ứng viên vô địch, vừa kỵ giơ (Đà Nẵng trên sân Chi Lăng), hoặc đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua chống rớt hạng: Sài Gòn Xuân Thành, V.Ninh Bình (sân Hoa Lư), ĐTLA (sân Long An), Đồng Nai và Hà Nội T&T (sân Hàng Đẫy), SLNA (sân Vinh).

Nhận biết thách thức đặt ra cho đội bóng đất Thủ, lãnh đạo CLB và BHL B.BD đã tích cực chuẩn bị cho cuộc chạy lũ rớt hạng. 3 ngày sau khi kết thúc trận đấu giao hữu quốc tế với Kawasaki Frontale, đội bóng đất Thủ đã lên đường ra Đà Nẵng thực hiện chuyến tập huấn kéo dài trong 10 ngày tại đây. Trong chuyến tập huấn này, BHL sẽ tập trung củng cố lại nền tảng thể lực cho B.BD. Bên cạnh đó là tiếp tục thử nghiệm các nhân tố mới và nhất là gắn kết các vị trí trên sân. Một tin vui vừa được phát đi từ lãnh đạo CLB B.BD là tiền đạo Huỳnh Kesley Alves cũng sẽ trở lại thi đấu cho B.BD kể từ đầu giai đoạn lượt về, sau giai đoạn dưỡng thương. Sự trở lại của Huỳnh Kesley là hết sức kịp thời trong bối cảnh B.BD đang cần chân sút giỏi, chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Anh Đức, Sunday và các đồng đội trong nỗ lực trụ hạng. Chỉ cần B.BD thể hiện được phân nửa năng lực và đẳng cấp của mình, chúng tôi tin rằng B.BD sẽ trụ hạng thành công!

 LONG VĨNH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên