Đội bóng B.Bình Dương tích cực rèn quân

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

Đang thể hiện phong độ ấn tượng tại đấu trường V-League, nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) vẫn không lơ là trong việc chuẩn bị chuyên môn cho giai đoạn khó khăn phía trước.

Hôm qua (8-5), lãnh đạo CLB B.BD cho biết hiện tại đội B.BD đang thực hiện chuyến tập huấn dự kiến sẽ kéo dài trong 10 ngày tại thành phố biển Đà Nẵng. Trong chuyến tập huấn này, ưu tiên hàng đầu của GĐKT Lê Thụy Hải và Ban huấn luyện là cải thiện thêm nền tảng thể lực. Đặc biệt, do có một số cầu thủ vừa gia nhập đội, như Lê Tấn Tài, Lê Phước Tứ nên vấn đề tăng cường sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ cũ và các đồng đội mới, cũng sẽ là trọng tâm được chú ý.

B.BD đang thể hiện phong độ ấn tượng tại V-League

Sau chuyến tập huấn tại Đà Nẵng, đội B.BD sẽ bước vào mặt trận Cúp Quốc gia 2014, gặp SLNA. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 20-5 tới trên sân Gò Đậu trong khuôn khổ của vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với B.BD. Bởi, trong lịch sử bóng đá đất Thủ, ngoài thành tích đội Sông Bé giành danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia năm 1994 (thắng Cảng Sài Gòn ngay tại sân Thống Nhất) thì đến giờ Bình Dương vẫn chưa 1 lần giành được danh hiệu này. Đoạt Cúp Quốc gia 2014 là một trong 2 mục tiêu quan trọng nhất mà B.BD hướng đến ở mùa giải này. Do đó, B.BD quyết tâm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với SLNA để tiến sâu vào mặt trận Cúp Quốc gia.

Sau đó 4 ngày, B.BD sẽ tiếp đội Kawasaki Frontale (Nhật Bản) ở trận đấu giao hữu nhằm tranh danh hiệu vô địch “Tokyu Bình Dương Garden City Cup” lần II-2014. Lãnh đạo đội bóng đến từ Nhật Bản cam kết sẽ mang sang Bình Dương đội hình mạnh nhất, quyết tâm đoạt cúp vô địch đang do B.BD nắm giữ. Trong khi đó, B.BD cũng muốn bảo vệ thành công danh hiệu đương kim vô địch nên GĐKT Lê Thụy Hải rèn quân thật kỹ để có những trận đấu hay đẹp, làm hài lòng người hâm mộ.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên