Đội bóng BECAMEX Bình Dương: Sẽ tái chinh phục ngôi vương!

Cập nhật: 12-09-2012 | 00:00:00

Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đang có những động thái quyết liệt để nhằm tìm lại danh hiệu vô địch đã xa vắng đội bóng đất Thủ từ 4 mùa bóng qua...

Đối với một đội bóng giàu tham vọng và được đầu tư lớn như B.BD việc không thể giành được một danh hiệu nào sau khi mùa bóng kết thúc - thì điều đó thật sự là niềm đau khôn nguôi - nhất là với các lãnh đạo cấp cao của đội bóng đất Thủ, những người luôn cháy bỏng tình yêu bóng đá mãnh liệt với những tâm huyết dành cho đội bóng tỉnh nhà. Theo thông tin của chúng tôi, lãnh đạo của đội bóng B.BD sẽ tiếp tục đầu tư mạnh hơn so với mùa bóng vừa rồi để có thể trở thành đội bóng đầu tiên của Việt Nam 3 lần vô địch V-League.  

B.BD (phải) sẽ đầu tư mạnh để chinh phục cúp vô địch V-League 2013

Một trong những bước đi đầu tiên mà lãnh đạo đội bóng B.BD ưu tiên tiến hành để “tái chiếm lại ngôi vương V-League” là chuẩn bị mua sắm thêm cầu thủ giỏi, đồng thời sàng lọc lực lượng, củng cố lại nhân sự. Đối với công tác tăng cường lực lượng, sau khi bàn bạc với BHL, một loạt cầu thủ giỏi, đã thể hiện được đẳng cấp và năng lực ở V-League đang được B.BD nhắm đến, mời ký hợp đồng. Trong số này, có thông tin cho biết những cầu thủ như Rogerio Nguyễn, Đặng Văn Robert (Sài Gòn Xuân Thành), Tymothy Anjembe (CLB Hà Nội)... thậm chí cựu tiền đạo B.BD là Kesley Huỳnh Alves cũng được đặt trong tầm ngắm. Tuy nhiên, trong số 4 cầu thủ trên thì chỉ có Rogerio Nguyễn và Đặng Văn Robert (cầu thủ đa năng) là có thể gia nhập B.BD. Còn lại Huỳnh Kesley và Tymothy đều khó “đáp” xuống sân Gò Đậu do mức giá chuyển nhượng quá cao. Có thông tin mức phí chuyển nhượng mà 2 tiền đạo này đề nghị đã vượt xa tầm với của các đội bóng trong nước, kể cả các đội bóng mạnh về tiềm lực tài chính như HN T&T, B.BD, HAGL. Chính vì vậy, nếu không tìm được bến đỗ ở các giải VĐQG khác thì Tymothy và Kesley bắt buộc phải tự mình “giảm giá” nếu không muốn bị thất nghiệp!

Đội bóng nào cũng vậy, có nhập thì phải có xuất. Thời điểm này, B.BD vẫn còn đang được nghỉ sau khi kết thúc mùa bóng, phải chờ đến cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 mới tập trung trở lại để chuẩn bị cho Giải bóng đá quốc tế BTV Cup 2012. Tuy nhiên, các hoạt động chuẩn bị cho công tác sàng lọc nhân sự đang được vận hành tích cực. Những cầu thủ có chuyên môn không phù hợp, lớn tuổi và nhất là không tuân thủ kỷ luật, kỷ cương của đội bóng sẽ là những người phải ra đi. Trường hợp đầu tiên có thể sẽ bị xử là thủ môn Đinh Hoàng La. Nếu không có sự thay đổi đặc biệt thì Đinh Hoàng La sẽ là người đầu tiên rời B.BD trước khi BTV Cup 2012 bắt đầu.

Hy vọng, với quyết tâm củng cố toàn diện đội bóng và được đầu tư mạnh, có chiều sâu về lực lượng, cùng với cách làm bóng đá căn cơ, chuyên nghiệp hơn B.BD sẽ đoạt cúp vô địch V-League 2013, chấm dứt tình trạng trắng tay danh hiệu như 4 mùa bóng qua!         

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên