Đội ngũ nhà giáo tích cực đổi mới, sáng tạo trong dạy và học

Cập nhật: 18-09-2019 | 08:05:50

Từ năm 2016, Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã phát động trong toàn ngành thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Phong trào nhằm khơi dậy tinh thần đổi mới, sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong giảng dạy, quản lý và nghiên cứu khoa học. Qua đây còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh, sinh viên trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp.

Riêng với ngành GD-ĐT tỉnh nhà, trong năm học 2018- 2019, trường học các cấp trong tỉnh và đội ngũ giáo viên đã thực hiện đổi mới, sáng tạo gắn với nhiệm vụtrọng tâm của ngành, từ đó chất lượng GD-ĐT đã được nâng lên. Kết quả cuối năm học, Bộ GD-ĐT đã tặng cờ thi đua cho 4 tập thể, tặng bằng khen 5 tập thể và 6 cá nhân về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2018-2019.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên
X