Đổi rác thải lấy đồ thủ công mỹ nghệ

Cập nhật: 26-04-2022 | 17:57:03

(BDO) Đó là cách làm mới của Hội LHPN phường Chánh Nghĩa, TP.TDM. Chương trình được tổ chức vào ngày 26-4, nhằm hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, chung tay bảo vệ môi trường của Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một phát động.

Chương trình đổi rác lấy hàng thủ công mỹ nghệ tại phường Chánh Nghĩa

Cán bộ, hội viên, phụ nữ phường Chánh Nghĩa đã rất thích thú khi đem rác đi lấy quà tặng là các vật dụng hàng ngày như rổ, nia, quạt… được làm bằng tre, lá… Những món thủ công mỹ nghệ này vừa đẹp vừa có thể thay thế đồ nhựa hay bịch nilon, đồ nhựa chỉ dùng một lần. Trong chương trình, Hội còn vận động Hợp tác xã rau sạch tặng 200kg rau cho hội viên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường.

Qua hoạt động này, Hội LHPN phường Chánh Nghĩa mong muốn các cán bộ, hội viên và nhân dân xây dựng thói quen phân loại rác thải từ nguồn, hạn chế vứt rác thải nhựa ra môi trường, chung tay bảo vệ môi trường với thông điệp “Vì một Chánh Nghĩa không rác thải nhựa”.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên