Đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật cấp tỉnh: Phối hợp tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-03-2016 | 08:23:59

 Đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật cấp tỉnh vừa phối hợp với Phường đoàn Bình Chuẩn tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho hơn 100 đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An. Dịp này, Đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật cấp tỉnh đã tham gia tuyên truyền về Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi bổ sung có hiệu lực từ tháng 1-2016; đồng thời đã giải đáp gần 50 câu hỏi xung quanh các nội dung về chế độ bảo hiểm xã hội, Luật Giao thông đường bộ, Luật Lao động, Luật Dân sự, Luật Hình sự, Luật Hôn nhân và gia đình…

Buổi tuyên truyền đã giúp cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân nâng cao nhận thức về pháp luật và các quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của mình được hưởng trong quá trình tham gia lao động. Chương trình còn góp phần thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên, tạo sự chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của thanh thiếu niên trong việc chấp hành pháp luật, góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.

THU THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=497
Quay lên trên