Chung kết Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh:

Đội Tiếp bước, Tâm sáng và Nhiệt huyết của trường Đại học Thủ Dầu Một giành giải nhất, nhì, ba

Cập nhật: 10-06-2016 | 10:04:29

(BDO) Tối ngày 9 - 6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức vòng chung kết Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ III - năm 2016.

Hội thi năm nay được tổ chức với 2 hệ thi đấu gồm đội tuyển và cá nhân. Trong đêm chung kết, các đội tuyển trải qua 3 phần thi gồm hỏi đáp nhanh, đoán ý đồng đội, thuyết trình. Riêng với hệ thi cá nhân, Ban tổ chức đã chọn ra 6 thí sinh xuất sắc có bài thi đạt điểm cao trong phần thi trực tuyến tham gia viết bài luận trước đó.


Chị Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội thi trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân xuất sắc tại hội thi.

Nội dung thi xoay quanh các kiến thức chung về bộ môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh; kiến thức tổng hợp về tình hình kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội của Việt Nam và thế giới; các sự kiện chính trị, kinh tế của thế giới trong giai đoạn từ năm 2008 cho đến nay; kiến thức hiểu biết về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương….

Ban tổ chức trao giải nhất hệ Đội tuyển khối đại học - cao đẳng và khối THPT, TCCN cho đội tuyển xuất sắc tại hội thi.

Kết thúc các vòng thi, ở hệ đội tuyển khối đại học - cao đẳng: Đội Tiếp bước, Tâm sáng và Nhiệt huyết đến từ trường Đại học Thủ Dầu Một đã xuất sắc giành giải nhất, nhì, ba của hội thi, giải khuyến khích thuộc về đội Mặt trời đỏ của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Đối với khối thí sinh Trung học phổ thông, Trung cấp chuyên nghiệp: Đội Đoàn kết đến từ trường Đại học Kinh tế -Kỹ thuật Bình Dương đã xuất sắc giành giải nhất hội thi, giải nhì thuộc về Thành đoàn Thủ Dầu Một, giải ba thuộc về Huyện đoàn Phú Giáo và giải khuyến khích thuộc về Thị đoàn Tân Uyên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc ở hệ cá nhân.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên