Đối tượng nghiện ma túy cuối cùng bỏ trốn khỏi ô tô đặc chủng của Cảnh sát đã bị bắt

Cập nhật: 20-09-2019 | 16:11:44

(BDO) Chiều 20-9, Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng công an TX.Tân Uyên cho biết đối tượng cuối cùng trong 3 đối tượng nghiện ma túy phá cửa thông gió trên nóc xe ô tô đặc chủng của Cảnh sát rồi bỏ trốn đã bị bắt.


Trần Thanh Nhã, đối tượng nghiện ma túy cuối cùng trong nhóm nghiện ma túy bỏ trốn khỏi xe đặc chủng đã bị bắt

Theo Trung tá Hà Tấn Phú, vào khoảng 11 giờ ngày 20-9, tại một cơ sở trọ thuộc KP.Bình Chánh, phường Khánh Bình xuất hiện một đối tượng tay đeo còng, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Người dân tại khu trọ này đã trình báo cho Công an phường Khánh Bình. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Khánh Bình phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên đã đến cơ sở trọ này để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt giữ Trần Thanh Nhã (23 tuổi, quê An Giang) là đối tượng cuối cùng trong nhóm nghiện ma túy đã phá cửa thông gió trên nóc xe ô tô đặc chủng của Cảnh sát để bỏ trốn vào tối 19-9.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 19-9, hơn 20 cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Công an TX.Tân Uyên đã được huy động và vây bắt thành công 2 trong 3 đối tượng bỏ trốn khỏi xe ô tô đặc chủng khi chiếc xe này đang dừng đèn đỏ trên hành trình đưa các đối tượng đi cơ sở cai nghiện bắt buộc. Các đối tượng được xác định, gồm: Phan Thanh Giang (18 tuổi); Trần Chế Thanh và Trần Thanh Nhã (cùng 23 tuổi) và đều cùng quê An Giang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2200
Quay lên trên