Đội tuyển Việt Nam: Củng cố khả năng phối hợp trong tấn công

Cập nhật: 18-08-2021 | 21:46:31

(BDO) Chiều 18-8, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Saudi Arabia vào ngày 2-9 tới đây.

  Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang nỗ lực để ghi điểm với HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFF.

Đây được xem là trận đấu quan trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo trong chiến dịch vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập chiều nay, HLV trưởng Park Hang-seo đã giảm tải khối lượng vận động cho các học trò. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chủ yếu triển khai các bài tập củng cố khả năng phối hợp trong tấn công và tổ chức hỗ trợ, bọc lót trong phòng ngự. Đặc biệt, sự linh hoạt khi chuyển đổi sơ đồ chiến thuật giữa các tuyến được ông quan tâm khá nhiều.

Buổi tập diễn ra trong bầu không khí khá thoải mái, nhưng áp lực dành cho mỗi cầu thủ là không nhỏ. Bởi từng người hiểu rằng, cần phải nỗ lực tiếp tục nhiều hơn trong quỹ thời gian ít ỏi còn lại để được góp mặt trong 26 cái tên cuối cùng sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chọn cho chuyến đến làm khách trên sân của Saudi Arabia.

Ngày mai (19-8), HLV Park Hang-seo sẽ chia đội hình để đá tập nội bộ với U22 Việt Nam, hiện cũng đang đóng quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Đây là buổi đá tập phục vụ riêng cho công tác chuyên môn của ban huấn luyện cả hai đội; là bài kiểm tra cuối cùng trước khi thầy Park đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình về nhân sự.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên