Đội tuyển Việt Nam hết cầu thủ chấn thương trước thềm Vòng chung kết Asian Cup 2023

Cập nhật: 08-01-2024 | 14:59:27

(BDO) Không còn cầu thủ nào chấn thương trước khi bước vào hành trình tại Vòng chung kết Asian Cup 2023. Đó là tin vui đối với người hâm mộ Việt Nam khi thầy trò HLV HLV Philippe Troussier đang trong chuyến tập huấn tại Doha, Qatar.


Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập trọn giáo án mà HLV Philippe Troussier đưa ra. Ảnh: VFF.


Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã hoàn toàn khỏe mạnh. Anh chính là trụ cột nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

Theo đó, trước ngày di chuyển sang Doha, Qatar, hai cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là trung vệ Đỗ Duy Mạnh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, 2 ngày sau khi đặt chân đến đất nước Tây Á, bộ đôi cựu binh của đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn khỏe mạnh, có thể tập hoàn thành giáo án cùng toàn đội. 


Tiền vệ Quang Hải vẫn là nguồn cảm hứng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.


Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang trên hành trình khẳng định giá trị của mình trên hàng công của tuyển. Ảnh: VFF.

Đây được xem là tin vui với người hâm mộ Việt Nam cũng như HLV Philippe Troussier. Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trước khi bước vào trận đấu giao hữu nội bộ quan trọng với Kyrgyzstan vào ngày 9-1. Sau trận đấu này, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023, sẽ có 4 cầu thủ bị loại.


Thủ môn Nguyễn Filip đang từng bước làm quen và khẳng định vị số 1 của mình trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.


Hậu vệ Võ Minh Trọng của Becamex Bình Dương vẫn đang thể hiện tốt bên hành lang cánh phải của đội. Ảnh: VFF.


HLV Philippe Troussier đang dần hình thành lối chơi và con người mà ông đã dày công xây dựng gần 1 năm qua. Ảnh: VFF.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã bắt nhịp được với sự thay đổi về giờ giấc sinh hoạt khi Qatar chậm hơn 4 tiếng so với Việt Nam. Ngoài ra, nhiệt độ tại Doha lúc này cũng khá mát mẻ, nền nhiệt độ trong ngày dao động từ 17 đến 25 độ C.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên