Đội tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước Oman tại Mỹ Đình

Cập nhật: 24-03-2022 | 21:12:50

Trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu ngang ngửa trước Oman. Đáng tiếc, đối thủ đã chớp được cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc để giành chiến thắng 1-0.

Được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt trận thứ 9 vòng loại thứ ba World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã khởi đầu tự tin. Sau những phút đầu, chơi ngang ngửa với đối thủ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã lùi về chơi phòng thủ phản công.

Dù kiểm soát bóng ít hơn đối phương, song các cầu thủ Việt Nam đã phòng thủ tốt, không cho Oman uy hiếp khung thành của Nguyên Mạnh. Một vài đợt phản công của tuyển Việt Nam đã được khởi tạo tốt nhưng ở những pha bóng cuối cùng lại chưa tốt, vì thế cơ hội ghi bàn trong hiệp một của tuyển Việt Nam không cao.

Quang Hải là điểm sáng trên hàng công của tuyển Việt Nam.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo đưa Công Phượng vào sân và Việt Nam đã chơi với đội hình cao hơn, dồn ép đối thủ. Chỉ tám phút sau khi hiệp hai bắt đầu, tuyển Việt Nam đã gặp tổn thất về nhân sự khi Tiến Linh gặp chấn thương và phải rời sân.

Đội tuyển Việt Nam đã tạo ra áp lực tốt về phía Oman, những cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành đối phương rõ nét hơn. Đáng tiếc khi đội tuyển Việt Nam còn chưa ghi được bàn, Oman đã chớp thời cơ từ quả phạt góc ở phút 64 để vượt lên dẫn trước.

Công Phượng đi bóng trước sự áp sát của đối thủ.

Sau khi bị thủng lưới, tuyển Việt Nam cố gắng gây sức ép tấn công. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được ba cơ hội tốt để gỡ hòa, nhưng lần lượt Quang Hải, Công Phượng và Tuấn Hải đều dứt điểm không thành công.

Oman đã bảo vệ được chiến thắng 1-0 để lần thứ hai chiến thắng trước tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên