Chia sẻ bài viết lên facebook

Đông đảo du khách tham quan chùa Thái Sơn núi Cậu dịp đầu năm mới

Cập nhật: 21-02-2022 | 16:50:04

(BDO) Chùa Thái Sơn (xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng) từ lâu đã là điểm du lịch tâm linh quen thuộc của rất nhiều du khách thập phương. Theo ước tính của chính quyền địa phương, hàng năm có khoảng từ 100-120 nghìn lượt du khách đến để tham quan, lễ phật, tập trung vào các dịp lễ, tết.

Ở mùa Lễ hội tháng Giêng Nhâm Dần năm nay, ghi nhận lượng du khách tăng đột biến, nhất là vào những ngày cuối tuần. Cụ thể, trong 2 ngày 19 vào 20-2, nơi này đã đón gần chục nghìn lượt du khách nhưng vẫn bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, đặc biệt du khách luôn ý thức việc đeo khẩu trang, khử khuẩn theo quy định. 


Khu vực chợ bán hàng đặc sản và đồ lưu niệm trước cổng chùa Thái Sơn luôn tấp nập du khách. Mọi người đều thực hiện việc đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh.


Tuy tập trung một lượng lớn du khách nhưng khuôn viên chùa luôn thoáng đãng và sạch đẹp


Bên cạnh việc tham quan, thưởng lãm đa phần du khách đến đây với mong muốn cầu cho một năm mới thật nhiều may mắn và bình an


Việc tăng cường đầu tư xây dựng thêm các hạng mục mới trong thời gian gần đây của chùa Thái Sơn đã tạo được sức thu hút của rất nhiều du khách thập phương

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên