Đông đảo thiếu nhi tham gia chương trình "Đêm trăng hội tụ”

Cập nhật: 30-09-2023 | 09:05:58

(BDO) Tối 29-9, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương canary đã tổ chức chương trình “Đêm trăng hội tụ”. 

Chương trình thu hút hàng ngàn thiếu nhi và người dân trên địa bàn đến tham dự. 


Lãnh đạo TP.Thuận An và Ban tổ chức chương trình trao giải cho các thí sinh tại hội thi thiết kế lồng đèn tái chế bảo vệ môi trường

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi thiết kế lồng đèn đẹp từ vật liệu thân thiện với môi trường. Cùng với đó, các em thiếu nhi và người dân được xem chương trình nghệ thuật đặc sắc về Trung thu, trong đó nổi bật là chương trình biểu diễn múa rối nước với nhiều mới lạ, hấp dẫn các em.


Lãnh đạo Thành đoàn Thuận An trao thư tri ân các đơn vị đồng hành cùng chương trình

Chị Phạm Nguyễn Phương Thà, Bí thư Thành đoàn Thuận An cho biết: Trong mùa Trung thu năm nay, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố phối hợp tổ chức chuỗi các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể như: Chương trình tặng suất quà học bổng cho các em thiếu nhi mồ côi do dịch bệnh Covid-19, tặng hơn 4.000 lồng đèn cho các em thiếu nhi con em thanh niên công nhân nhà trọ; chương trình “Đêm hội trăng rằm” với hơn 50 cộ đèn xe và 2.000 lồng đèn đẹp tham gia diễu hành khắp phố phường và nhiều phần quà bánh tặng các em thiếu nhi. 


Các em thiếu nhi xem chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc

Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố cũng phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương canary tổ chức hội thi làm lồng đèn tái chế bảo vệ môi trường, chương trình "Đêm trăng cổ tích” chăm lo cho thiếu nhi lớp học tình thương, chương trình biểu diễn múa rối nước “Đêm trăng hội tụ”, với mục đích chăm lo tốt nhất cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu.


Các em xem biểu diễn múa rối nước đặc sắc

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên