ĐT Việt Nam nhận hung tin từ Quế Ngọc Hải

Cập nhật: 29-01-2022 | 15:23:25


Quế Ngọc Hải có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2 và đang chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR

Mẫu xét nghiệm nhanh của Quế Ngọc Hải vào sáng 29/1 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và trung vệ này đang chờ thêm kết quả xét nghiệm RT-PCR. Nếu mắc Covid-19, Quế Ngọc Hải sẽ phải thực hiện cách ly theo quy định và bỏ lỡ trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 tới (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần). 

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã vắng mặt ở trận gặp Australia hôm 27/1 do đã nhận đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò. Trung vệ này cùng với 7 cầu khác ở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, gồm: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô.

Trong thời gian tập luyện tại Hà Nội, nhóm 8 cầu thủ này đã thực hiện xét nghiệm nhanh hàng ngày để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Đến ngày 26/1, nhóm ở Hà Nội có trường hợp Liễu Quang Vinh mắc Covid-19 và đã được cách ly để điều trị.

Hôm qua (28/1), các thành viên ĐT Việt Nam thi đấu tại Australia đã về nước và tất cả đều có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với SARS-CoV-2 khi nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Sáng nay (29/1), toàn đội tiếp tục thực hiện xét nghiệm nhanh và có kết quả âm tính, đồng thời tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR theo quy định.

Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 tới, chỉ những cầu thủ có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 trong lần xét nghiệm 1 ngày trước đó (31/1) mới được quyền ra sân thi đấu./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1646
Quay lên trên