ĐTVN hội quân cho trận đấu với Campuchia

Cập nhật: 30-09-2017 | 13:52:14

Vào ngày 10-10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Mới đây, HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã công bố danh sách tập trung của đội lần này.

Theo đó, những gương mặt có thâm niên ăn cơm tuyển vẫn được tin dùng. Chỉ có duy nhất hai sự thay đổi nhắm vào vị trí thủ môn khi thời gian qua họ mắc khá nhiều sai lầm. Ngoài ra, tiền vệ Đinh Thanh Trung sau khi không được gọi ở trận lượt đi đã trở lại danh sách đợt này sau khi có được màn trình diễn khá tốt thời gian qua. So với trận lượt đi ngày 5-9 vừa qua khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1, danh sách đội tập trung lần này có một vài thay đổi. Theo đó, ở vị trí thủ môn hai gương mặt là Phí Minh Long và Đặng Văn Lâm sẽ không được gọi lần này. Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa hết chấn thương lật cổ chân sau cú vấp ngã cầu thang sau sự cố nhạy cảm với trợ lý của CLB Hải Phòng vào ngày 10-9 vừa qua. Trong khi đó, Minh Long vẫn chưa lấy lại được niềm tin từ BHL sau sự cố ở SEA Games 29. Hai thủ thành là Huỳnh Tuấn Linh (Quảng Ninh) và Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) được tin dùng.

Vì chấn thương gặp phải trong trận lượt đi với Campuchia mà tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng sẽ vắng mặt ở lần hội quân này. Cầu thủ của Than Quảng Ninh cần ít nhất 4 tuần dưỡng thương trước khi trở lại với sân cỏ, tiền vệ Đinh Thanh Trung sau khi thể hiện được phong độ ấn tượng đã được Ban huấn luyện gọi trở lại.

Thời gian gần đây, tiền vệ đội trưởng của Quảng Nam thể hiện được phong độ rất tốt với khả năng kiến tạo tốt cùng hiệu suất ghi bàn khá đều đặn ở sân chơi quốc nội. Sự vắng mặt của Thanh Trung ở trận lượt đi gây bất ngờ với giới chuyên môn, bởi dưới thời HLV Hữu Thắng, Thanh Trung luôn có một suất trong đội hình chính và tấm bảng đội trưởng có khi được trao cho anh.

Ngoài những cầu thủ hiện đang thi đấu trong nước, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang làm thủ tục xin phép CLB Gangwon (Hàn Quốc) để tiền vệ Xuân Trường được về thi đấu cho ĐT Việt Nam trong trận này. Mới đây vào ngày 26-9, tiền vệ của HAHL có hai pha kiến tạo rất tốt giúp Gangwon FC đánh bại đội bóng cũ Incheon United với tỉ số 3-1 ở vòng 16 K-League.

Thầy trò HLV Mai Đức Chinh sẽ hội quân tại Hà Nội sau khi vòng 20, V-League 2017 kết thúc. ĐT Việt Nam sẽ có gần 10 ngày chuẩn bị cho trận tái đấu với Campuchia. Giành được trận thắng nữa thì tấm vé dự vòng chung kết vào năm 2019 sẽ rất gần với ĐT Việt Nam. Ban đầu, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia dự định tổ chức tại sân Thống Nhất nhưng sau đó được thay đổi sang sân Mỹ Đình, Hà Nội. Ngày diễn ra trận đấu, ngày 10-10 đúng với dịp kỷ niệm 63 năm giải phóng thủ đô.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên