(BDO) Theo số liệu thống kê của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, trong năm 2020, tổng số phiếu yêu cầu hệ thống tổng đài đường dây nóng tiếp nhận là 3.067 phiếu, trong đó có 1.302 phiếu yêu cầu được đường dây nóng tiếp nhận và xử lý trực tiếp cho người dân. Số lượng phiếu yêu cầu còn lại được bộ phận đường dây nóng chuyển cho các đầu mối liên quan.
Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2021, hệ thống tổng đài đường dây nóng 1022 tiếp nhận 1.380 phiếu yêu cầu từ người dân và doanh nghiệp. Riêng từ ngày 18-7 đến 20-7, hệ thống đường dây nóng 1022 đã tiếp nhận và giải đáp 1.775 yêu cầu của người dân liên quan dịch bệnh Covid-19 qua các kênh: Gọi điện, App 1022, Zalo…
Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết hệ thống đường dây nóng 1022 đã tiếp nhận những thắc mắc, kiến nghị, phản ánh của các cơ quan, đơn vị tổ chức và người dân liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19 như: Thông tin về các chỉ thị, chỉ đạo của cơ quan chức năng; dấu hiệu của bệnh Covid-19; báo cáo các trường hợp F0, F1, F2, phản ánh những bất cập tại các cơ sở cách ly, điều trị Covid-19; phản ánh các vi phạm trong công tác phòng chống dịch.
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tổng đài 1022 đã và đang chủ động, kịp thời cung cấp thông tin phòng, tránh dịch đến với người dân, cộng đồng thông qua nhiều hình thức hiệu quả như nhắn tin SMS, Zalo, trang web https://1022.binhduong.gov.vn.
Để gửi phản ánh, thắc mắc về Hệ thống đường dây nóng 1022, mọi người có thể thực hiện bằng các phương thức sau: 1/ Điện thoại bàn: Gọi 1022 Điện thoại di động: Nhắn tin, gọi 02741022 2/ Zalo: Binh Duong SmartCity 3/ App di động: 1022 - Bình Dương 4/ Facebook: FB/binhduongsmartcity 5/ Web site: https://1022.binhduong.gov.vn 6/ Email: 1022@binhduong.gov.vn |
TÂM TRANG